Trang chủ » Kiến thức nâng mông » Vòng 3 căng tròn đón Tết với Bài tập mông từ Hana Giang Anh

Vòng 3 căng tròn đón Tết với Bài tập mông từ Hana Giang Anh

Hana Giang Anh nổi tiếng với những clip hướng dẫn tập gym cho nữ tại nhà đơn giản, dễ thực hiện mà không cần dụng cụ. Sau đây là chia sẻ về bài tập mông căng tròn dành cho ngày Tết, trong series “Ăn Tết không sợ béo” 2017 của Hana:

Để thực hiện bài tập tăng vòng 3 này, bạn không nên uống nhiều nước trước khi tập, và dành thời gian cố định để thực hiện bài tập vòng 3 hàng ngày. Toàn bộ bài tập gồm 4 động tác, trong đó mỗi động tác tập 30s, nghỉ 10s và lặp lại 3 vòng. Tổng thời gian cho bài tập mông chỉ tốn khoảng 8-10 phút, nhưng hiệu quả mang lại vòng 3 quyến rũ lại cực kì cao.

Động tác 1

bai-tap-mong

Động tác Squad chuẩn là khởi đầu của bài tập mông

Đây là động tác đầu tiên của bài tập mông ngày Tết. Bạn đứng hai chân mở rộng hơn hông một chút, với mũi chân hướng ra ngoài. Thực hiện động tác ngồi xuống nhưng chỉ hạ mông ngang đầu gối, cứ thế nhấp 3 lần rồi lại đứng lên. Giữ lưng thẳng, ngực ưỡn và dồn trọng tâm vào gót chân.

>>> Xem thêm: 3 cách làm vòng 3 nở nang cực ki đơn giản

Động tác 2

bai-tap-mong-1

Động tác 2 của bài tập tăng vòng 3: Nâng chân lên, siết chặt cơ bụng

Trong tư thế quỳ, đẩy một chân lên cao. Siết chặt cơ bụng lại. Mắt nhìn thẳng hoặc nhìn xuống đất. Tay để thẳng dưới vai. Đầu gối co vào một góc 90 độ. Chú ý giữ cho hai hông bằng nhau, chỉ đẩy chân lên xuống theo măt phẳng nằm dọc.

Động tác 3

bai-tap-mong-2

Động tác chân này giúp cơ mông và đùi săn chắc

Lặp lại động tác 2 với chân còn lại. Nâng cao chân, siết chặt cơ bụng. Chú ý không để võng lưng, giữ lưng cho thẳng. Tập động tác này liên tục trong 30s rồi nghỉ 10s.

>>> Xem thêm: Cách làm vòng 3 nở nang, gợi cảm

Động tác 4

bai-tap-mong-3

Đây là động tác thể dục giúp mông to hiệu quả

Nằm ngửa, co chân để sát người. Tay để xuôi thẳng. Đẩy mông lên cao, hóp mông lại rồi thả ra. Cứ hóp mông và thả ra như vậy liên tục. Bạn cảm thấy đau chứng tỏ bạn đang sử dụng cơ mông của mình, cứ kiên trì tập tiếp không phải lo lắng gì cả.

Lặp lại 2 vòng nữa với 4 động tác trên thật nhịp nhàng là hoàn thành rồi!

Xem full clip Bài tập mông sau Tết tại đây:

Chỉ với 4 động tác đơn giản và 8 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng khỏe mạnh sau Tết mà còn “nâng cấp” được cả vòng 3 gợi cảm, căng tròn nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cố gắng kiên trì thực hiện bài tập tăng vòng 3 này nhé! Đầu năm mà chăm tập thì cả năm dáng dấp sẽ đẹp phải biết đấy!
Chúc các bạn dáng vóc khỏe đẹp, quyến rũ với vòng 3 nóng bỏng!

*Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Từ khóa liên quan:
X